DU LỊCH HỘI AN - ĐÀ NẴNG

Tất tần tật kinh nghiệm đi du lịch Hội An- Đà Nẵng 2019, chi phí đi Hội An- Đà Nẵng, gợi ý chốn ăn chơi tại Hội An- Đà Nẵng hot nhất 2018 cho giới trẻ hiện nay.

vi.seatrekvietnam.com (tiếng việt)/ Seatrekvietnam.com (Eng)

THỬ 1 LẦN SỐNG SANG CHẢNH TẠI NHỮNG VILLA HỘI AN NÀY

Đến với Hội An, không chỉ đến với sông Hoài, phố Hội hay những làng nghề truyền thống. Mà đây còn là điểm dừng chân của những khu nghỉ dưỡng tuyệt vời. Trong khi người người đua nhau check in ở các homestay đẹp Hội An thì tại sao chúng mình không thay đổi một chút để thưởng cho mình những giây phút thư giãn tuyệt đối ở những căn villa Hội An siêu đẹp, siêu sang mà lại ngay gần bãi biển đang hot nhất miền rung này nhỉ? Cùng khám phá nhé!

 f:id:Seatrek:20180818181621j:plain

1. VĂN LAN RIVIERA VILLAS- VILLA HỘI AN

Văn Lan Riviera Villas với 6 biệt thự trong đó có 4 biệt thự đơn (1 phòng ngủ) và 2 biệt thự hai tầng (2 phòng ngủ), là một trong những Villa Hội An hot nhất hiện nay. Ngoài ra, villa còn có bể bơi cực trong xanh cực mát, ngay bên cạnh là lối đi thảm có được điểm xuyết đường đi bằng đá cùng hàng cây cau. Tất cả sẽ mang lại cho bạn cảm giác tuyệt vời nhất.

f:id:Seatrek:20180818181349j:plain

2. HỘI AN ANCIENT HOUSE VILLA- VILLA HỘI AN

Villa Hội An này bao gồm 56 phòng ngủ đạt tiêu chuẩn quốc tế với nhiều trang bị hoàn hảo và tiện nghi, có không gian thoáng mát, thơ mộng. Từ ban công, bạn có cơ hội ngắm khu vườn của resort hoặc tận hưởng những làn gió nhẹ từ sông Đò êm đêm...Ngoài ra, trong villa này còn có hệ thống nhà hàng được thiết kế theo kiến trúc mở với tầm nhìn hướng khu vườn và hồ bơi với thực đơn đa dạng các món ăn mang đậm nét truyền thống Việt Nam và các món Á - Âu.

3. EMM HỘI AN- VILLA HỘI AN

Mang trong mình lối kiến trúc Pháp và Việt, Êmm nổi bật giữa lòng phố cổ Hội An với hai màu sắc chủ đạo vàng và xanh lá trên nền trắng. Với khu vườn phủ đầy cây xanh tạo nên không gian rất thoáng đãng. Êmm có 92 phòng với đầy đủ tiện nghi và có điểm nhấn bắt mắt từ tông màu xanh. Bạn có thể thưởng thức những món ăn tuyệt vời tại khu nhà hàng và quán bar riêng của villa nhé.

f:id:Seatrek:20180818181418j:plain

4. HỘI AN FIELD VILLA- VILLA HỘI AN

Hoi An Field Villa & Spa nằm ngay trung tâm của phố Cổ. Đây cũng là điểm đến lý tưởng của những ai yêu thích sự thanh bình và không gian nghỉ dưỡng hài hòa với thiên nhiên. Sự tinh tế đến từ gam màu trắng hoặc vàng cổ điển cùng những họa tiết trang trí đậm chất xứ Hội như: những bộ bàn ghế gỗ, chiếc đèn ngủ vàng, một bức tranh đa sắc , chiếc lan can gỗ, …Bạn có cơ hội ngắm bình minh tại cánh đồng xanh mướt mắt cùng những cánh cò trắng mải mê bay lượn, một khung cảnh cực kì nên thơ mà không phải đâu cũng có được.

f:id:Seatrek:20180818181308j:plain

5. MUCA HỘI AN- VILLA HỘI AN

Lại thêm 1 villa Hội An khoác lên mình màu trắng tuyệt đẹp. Đến đây, bạn không chỉ được tận hưởng một không gian nhà vườn thoáng đãng mà còn được cung cấp các dịch vụ vô cùng chu đáo. Các chị em phụ nữ có thể tận hưởng kì nghỉ của mình tại spa ở đây, ngoài ra bạn còn được tham gia các lớp học nấu ăn hay câu cá tại hồ riêng.

f:id:Seatrek:20180818181230j:plain

6. NOVA VILLA HỘI AN- VILLA HỘI AN

Villa này nằm giữa trung tâm phố cổ Hội An nhộn nhịp, vì thế bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm nổi tiếng trong thành phố. Phòng ngủ có ban công thoáng đãng, tắm nắng ở hiên nhà, bể bơi xanh trong luôn chờ sẵn, có cả bãi đậu xe miễn phí cho ô tô, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ giặt là, cùng nhà hàng phục vụ món ăn thơm ngon.

7. BOUTIQUE CẨM THANH - VILLA HỘI AN

Khu villa này được thiết kế như một bản làng thu nhỏ, mộc mạc và giản dị đúng như làng quê Việt Nam. Tại đây có ba loại phòng chính là Superior Room, Villa Room và Family Room với đầy đủ thiết bị hiện đại và lối trang trí tối giản. Tại đây có dịch vụ khá hay là bạn có thể lựa chọn là du khách chỉ đến và nghỉ dưỡng hoặc cũng có thể thử đóng vai người nông dân một ngày, tự tay chăm bón cho những luống rau ở đây. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời đấy!

8. HỘI AN GARDEN PALACE AND SPA- VILLA HỘI AN

Villa này chỉ cách Hội quán Chi hội Triều Châu Trung Quốc 2 km. Thêm 1 villa với thiết kế chủ đạo là tông màu trắng sang trọng và thanh lịch. Ngoài ra, bạn có thể dành cả tuổi thanh xuân để thả mình vào dòng nước tại bể bơi và spa nghỉ dưỡng.

f:id:Seatrek:20180818180747j:plain

9. JOLIE VILLA HỘI AN- VILLA HỘI AN

Là một trong những Villa Hội An giá rẻ, nằm ngay ở trung tâm thành phố Hội An. Đến đây, bạn se cảm nhận được không gian cực kỳ yên tĩnh trong khu vực thanh bình và ít tiếng ồn. Bạn còn có thể cùng những người thân yêu của mình nấu ăn trong gian bếp đầy đủ dụng cụ cần thiết, sẵn sàng cho ra đời những món ăn ngon tuyệt cú mèo để mọi người cùng thưởng thức đấy.

10. HỘI AN SILK MARINA- VILLA HỘI AN

Hội An Silk Marina có lẽ là resort có vị trí đắc địa nhất trong số các villa Hội An. Tất cả các phòng nghỉ đều có view đẹp tuyệt vời, không nhìn ra hồ bơi, bao quanh bởi không gian vườn xanh mát thì cũng hướng nhìn ra sông Thu Bồn. Ngoài ra, bạn còn được cung cấp xe đạp miễn phí để đạp quanh khu nghỉ dưỡng. Ngoài ra, tại đây cũng có spa chuyên nghiệp của nhà hàng, đảm bảo mọi mệt mỏi cứ thế được xua tan.

f:id:Seatrek:20180818181549j:plain

11. HAPPY CLAM- VILLA HỘI AN

Happy Clam chỉ cách biển An Bàng chỉ 2,3 phút đi bộ.   Từ An Bàng có thể thuê xe máy về Hội An, đi mất tầm 20 phút, tuy nhiên hai bên đường đi là đồng ruộng nên rất thích, không bị quá ồn ào và khói bụi, nhiều bạn du khách Tây còn đi xe đạp trên quãng đường này để tận hưởng được hết không khí đồng quê nơi đây.

f:id:Seatrek:20180818180856j:plain

12. HIDEAWAY HỘI AN VILLA - VILLA HỘI AN

Biệt thự Hideaway Hội An nằm trên tuyến đường ven sông, cách trung tâm phố cổ và chùa Cầu khoảng 2km. Tất cả 10 phòng lưu trú tại villa đều có ban công riêng hoặc sân hiên để khách lưu trú được thoải mái ngắm cảnh bên ngoài. Dịch vụ lễ tân 24/7, giặt khô, hỗ trợ đặt tour tham quan… luôn sẵn sàng để phục vụ khách lưu trú.

f:id:Seatrek:20180818180332j:plain

13. AQUARIUM VILLA - VILLA HỘI AN

Phòng nghỉ tại đây khá thanh bình, trang nhã, nội thất hiện đại và đầy đủ tiện nghi, view nhìn ra cánh đồng hoặc hồ bơi, cảm giác vô cùng thư thái. Villa cung cấp xe đạp nên bạn sẽ được thoải mái dạo chơi phố cổ. Aquarium Villa có bãi đỗ xe miễn phí và nhà bếp chung cho bạn sử dụng. Ngoài ra còn có nhà hàng, sẵn sàng phục vụ bạn những bữa ăn chất lượng.

f:id:Seatrek:20180818175718j:plain

14. LAVINI HOI AN VILLA - VILLA HỘI AN

Lavini nằm nép bên cánh đồng lúa bao la, bát ngát, view lãng mạn cực kỳ. Sân vườn rộng thích hợp cho những bữa tiệc BBQ. Phòng ốc đẹp, tiện nghi và mới mẻ. Có hồ bơi xanh mát tha hồ mà “vẫy vùng” nữa nha!

f:id:Seatrek:20180818180415j:plain

15. NGÂN PHÚ VILLA- VILLA HỘI AN

Cách biển Cửa Đại xinh đẹp chỉ 10 phút đạp xe với dịch vụ xe đạp miễn phí của Villa, bạn có thể đi tắm biển thỏa thích rồi trở về chỗ nghỉ để thư giãn ở hồ bơi hay nấu những món ăn tại gian bếp có sẵn. Chính vì thế, villa này khá phù hợp với những bạn đi theo nhóm. Phòng ngủ đều được trang bị TV màn hình phẳng, kết nối Wifi free, tủ quần áo, phòng tắm riêng biệt với đồ vệ sinh cá nhân, vòi sen, máy sấy tóc,…

16. AN VILLA- VILLA HỘI AN

Chỉ là Villa mới nhưng An Villa khá có tiếng trong giới du lịch. An Villa có tới 6 không gian, mỗi không gian lại mang một vẻ riêng biệt. Mỗi căn phòng của An Villa đều được trang trí bằng tranh, sách, những bóng đèn… tất cả kết hợp hài hòa với nhau tạo nên những không gian đầy nghệ thuật.

f:id:Seatrek:20180818180245j:plain

17. SANTA VILLA- VILLA HỘI AN

Nếu bạn là người yêu thích biển thì Santa Villa Hội An là một lựa chọn lý tưởng. Tọa lạc cạnh mặt biển An Bàng, khi lưu trú tại đây, du khách được tha hồ tắm biển, tắm nắng hay tận hưởng gió biển từ ban công trên cao. Santa villa còn cung cấp cho du khách những dịch vụ hỗ trợ hữu ích: nhà hàng quốc tế, dạy nấu món Việt theo yêu cầu, phòng họp nhỏ cho 10 người, dịch vụ đặt tour – vé máy bay, cho thuê xe ô tô – xe máy…

f:id:Seatrek:20180818180709j:plain

18. EMOTION VILLA- VILLA HỘI AN

Biệt thư Emotion được thiết kế theo phong cách bán cổ điển với 3 loại phòng: Deluxe Garden (Deluxe vườn), Deluxe Pool (Deluxe hồ bơi) và Emotion Suite. Ngoài ra, bạn có thể đến phòng Gym, Spa, khu vui chơi giải trí, quầy lưu niệm… tại đây.

f:id:Seatrek:20180818180539j:plain

19. GREEN BOUTIQUE VILLA- VILLA HỘI AN

Cách Bãi biển Cửa Đại 3,1 km, Green Boutique Villa là một khu biệt thự xinh đẹp và xanh mướt một màu của cây cỏ. Phòng ốc thoáng đãng, bể bơi được bố trí trung tâm của khu villa và kết hợp cùng với quầy bar khiến kì nghỉ ở boutique này thực sự đáng giá đến xu.

f:id:Seatrek:20180818180101j:plain

20. LE BLEU VILLA- VILLA HỘI AN

Lebleu là 1 villa luôn có một cái chất riêng mà không nơi nào khác lẫn được. Có thể miêu tả đơn giản như thế này: qua cảnh cổng sắt nhỏ xinh là một khu vườn tràn bóng cây, và sau đó là gian nhà gỗ được dùng làm phòng khách. Bên cạnh nhà gỗ có một con đường nhỏ rủ lá cây để đi vào 2 phòng ngủ bên trong.

f:id:Seatrek:20180818181107j:plain

21. TNT VILLA - VILLA HỘI AN

Đây chắc chắn nằm trong những Villa Hội An đẹp nhất mà bạn không nên bỏ qua. Villa này có lối kiến trúc độc đáo và đẹp mắt, đầy đủ nội thất sang trọng, tiện nghi, cùng bể bơi rộng rãi ngay bên dưới để du khách thỏa thích bơi lội. Ngoài ra, nếu bạn thích trải nghiệm những món ăn Á Âu, đây cũng là villa lý tưởng vì món ăn ở đây khá ngon, đặc biệt là khung cảnh cực kỳ lãng mạn nha.

22. IVY VILLA- VILLA HỘI AN

Villa được thiết kế gồm 13 phòng với hệ thống trang thiết bị, tiện nghi đầy đủ: tivi xem truyền hình cáp, minibar, wifi miễn phí, máy sấy tóc, nước uống đóng chai miễn phí, áo choàng tắm, dép đi trong nhà… Ivy Villa Hội An còn có nhà hàng, hồ bơi, xe đạp để khách lưu trú được sử dụng miễn phí.

f:id:Seatrek:20180818180627j:plain

23. SERENE RIVER VILLA- VILLA HỘI AN

Chèo thuyền Kayak, câu cá… là những hoạt động nổi bật nhất tại Serene River Villa. Hệ thống phòng nghỉ tại villa được trang bị đầy đủ: điều hòa không khí, minibar, bàn làm việc, ấm đun nước… Khuôn viên biệt thự còn có khu vực để du khách tổ chức tiệc BBQ, chỗ để xe riêng miễn phí cho những du khách mang theo phương tiện di chuyển cá nhân.

f:id:Seatrek:20180818181507j:plain

24. RIVERSIDE WHITE HOUSE VILLA - VILLA HỘI AN

Riverside White House Villa nằm ngay cạnh dòng sông Hoài. Biệt thự gồm 15 phòng được phủ toàn bộ bằng màu trắng, có hồ bơi ngoài trời và nhà hàng gia đình. Chiều chiều ra ban công hóng gió thì hết bài nhé. Vị trí Villa cách phố cổ Hội An chỉ vài phút đi bộ, cách bãi biển Cửa Đại khoảng 10 phút đi xe đạp.

f:id:Seatrek:20180818180459j:plain

25. LIFE BEACH VILLA - VILLA HỘI AN

Khuôn viên của nơi đây được bao trùm bởi một màu xanh của cỏ cây, có khá nhiều cây chuối được trồng, tạo một cảm giác dân dã, gần gũi. Phòng ngủ được thiết kế vô cùng độc đáo, xen giữa hiện đại và cổ điển, tân thời. Bạn cũng có thể nấu cho gia đình mình 1 bữa ngon với nhà bếp cùng minibar tại villa này.

26. OSAKA VILLA- VILLA HỘI AN

Nơi đây có không gian rộng lớn với gồm 13 biệt thự riêng biệt được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại kết hợp với kiến trúc Việt Nam. Nội thất vô cùng sang trọng, với phòng ngủ có giường King. Villa này lại gần ngay làng rau Trà Quế, nên bạn có thể đến trải nghiệm thử làm nông dân thứ thiệt hoặc di chuyển tới phố cổ cách đó 10 phút chạy xe, biển An Bàng cũng rất gần đó.

27. ROCK VILLA- VILLA HỘI AN

Đây được giới trẻ xem là ngôi nhà được thiết kế độc đáo có 1-0-2. Với hồ bơi nhân tạo ở ngay giữa khu nghỉ dưỡng, cách bài trí vô cùng hài hòa, chỉ nhìn thôi cũng đã thấy bao nhiêu căng thẳng mệt mỏi tan biến hết rồi chứ chưa nói là được nghỉ ngơi ở đây thì còn gì thích thú hơn nữa chứ. Bạn cũng có thể đặt tour du lịch với nhân viên ở đây nếu muốn thăm thú và tìm hiểu về những điểm đến hấp dẫn của Hội An đấy.

28. PALM VIEW VILLA- VILLA HỘI AN

Palm View Villa như một ốc đảo xanh mướt, đẹp quyến rũ và ấn tượng vô cùng, thậm chí có thể nói không ngoa rằng đây là một trong những villa Hội An trang nhã và thanh lịch nhất. Chủ villa định hướng thiết kế mang hơi hướng của một khu biệt thự kiểu Pháp. Bạn có thể thỏa sức sống ảo với căn phòng ngủ nhiều cửa sổ, ban công rộng vô cùng thoáng mát.

f:id:Seatrek:20180818181149j:plain

 

 

Tìm hiểu thêm thông tin du lịch Hội An tại: 

Sea Trek VietNam Sea Life Co.,Ltd Giấy phép Lữ hành quốc tế số: 49-085/20 16/TCDL-GPLHQT Trụ sở Hội An 160A Nguyễn Duy Hiệu, Phường Cẩm Châu,TP Hội An . Hotline: 0905 958 528 – 0979 637 651 info@seatrekvietnam.com