DU LỊCH HỘI AN - ĐÀ NẴNG

Tất tần tật kinh nghiệm đi du lịch Hội An- Đà Nẵng 2019, chi phí đi Hội An- Đà Nẵng, gợi ý chốn ăn chơi tại Hội An- Đà Nẵng hot nhất 2018 cho giới trẻ hiện nay.

vi.seatrekvietnam.com (tiếng việt)/ Seatrekvietnam.com (Eng)

NGẤT NGÂY VỚI NHỮNG HOMESTAY ĐẸP Ở HỘI AN

Hội An có lẽ không bao giờ hết hot từ khách ta lẫn khách tây điều muốn đến đây dù chỉ một lần . Ngày nay, càng có nhiều homestay đẹp ở Hội An mọc lên với nét đẹp độc đáo và mức giá rẻ tạo nhiều ấn tượng cho các bạn trẻ dịp hè này. Bài viết này mình sẽ tổng hợp những homestay đẹp ở Hội An mà bạn nên một lần trải nghiệm.

1. Maison Vy Hội An- Homestay đẹp ở Hội An

Điểm cộng cho Maison Vy đó là cách bài trí ở đây khá là xinh xắn, vì vậy sẽ không có gì bất ngờ khi giới tre ầm ầm đổ về đây để check in sống ảo. Bạn sẽ có 1 bức hình lung linh cùng những chiếc bàn nhỏ và ghế gỗ kiểu của ngày xưa. Bật mí cho bạn nhé, tất tần tật những góc trong homestay này đều có khả năng giúp bạn "sống ảo” đấy!

f:id:Seatrek:20180812025001j:plain

2.Terra Cotta Homestay Hội An - Homestay đẹp ở Hội An

 Terra Cotta Homestay có vị trí ngay tại trung tâm và  chỉ cần đi bộ 100m là đến được làng gốm Thanh Hà cùng những địa điểm du lịch khác tại Hội An. Các phòng nghỉ tại đây được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, ổ cắm cho iPod và phòng tắm riêng với vòi sen. Một số phòng có khu vực ghế ngồi để khách thư giãn.

f:id:Seatrek:20180812025532j:plain

3. Maison De Tau Hội An Homestay đẹp ở Hội An

Một homestay đẹp ở Hội An mà bạn không nên bỏ qua đó là Maison De Tau, dịch ra tiếng Pháp là "Nhà của tau", đây là một homestay mới ở Hội An. Nơi đây cũng được giới sống ảo check in rần rần dịp hè này nhé. Nghe cái tên là đã thấy ấn tượng rồi đúng không? Nhưng đến đây, bạn sẽ bị choáng ngợp khi tràn ngập không gian cây xanh cùng những căn phòng ngủ tinh tế, xinh xắn. Bật mí là giá cả khá rẻ và hợp túi tiền cho dân phượt tụi mình đó nha!

f:id:Seatrek:20180812025611j:plain

4. Sunlight Garden Villa Hội An Homestay đẹp ở Hội An

Nói là Villa thôi nhưng giá là giá homestay nhé! Nếu các bạn ở dorm thì chỉ khoảng 120k/giường thôi, phòng đôi 250k/phòng, phòng 3 người 340k/phòng. Ngoài ra, Sunlight Garden Villa còn có dịch vụ cho thuê xe máy giá rẻ nên tha hồ vi vu tham quan phố cổ mà không sợ tốn kém nhé!

f:id:Seatrek:20180812025626j:plain

5. Tribee Bana Hội An Homestay đẹp ở Hội An

Đây cũng là 1 homestay đẹp ở Hội An tọa lạc ngay vị trí tại trung tâm, bạn có thể đi bộ đến Hội quán Triều Châu các đó 200m. Phòng được trang bị ấm nước nóng, máy điều hòa và chỗ để xe hoàn toàn miễn phí. Mỗi phòng tại đây điều có nhà tắm riêng biệt. 

f:id:Seatrek:20180812025647j:plain

6. Lady's House 1 Hội An Homestay đẹp ở Hội An

Lady's House Homestay là một địa chỉ rất đáng dừng chân tại Hội An. Homestay này được thiết kế với phong cách trẻ trung, phù hợp với gu của giới trẻ. Các căn phòng ở đây đều được trang trí ấn tượng với màu sắc bắt mắt. Homestay cách Phố Cổ Hội An sôi động 2,7 km. Hội quán Triều Châu, Hội quán Hải Nam và Bảo tàng lịch sử Hội An đều cách đó 2,4 km. Du khách đi 6 km là đến Bãi biển An Bàng xinh đẹp.

f:id:Seatrek:20180812025702j:plain

Tại đây bạn có thể sống ảo mọi nơi vì cách trang trí khá lạ, cộng thêm Wifi miễn phí toàn bộ khuôn viên. Ngoài ra, còn có những dịch vụ khác như giặt là, đặt vé và đưa đón. Tại đây cũng có dịch vụ cho thuê xe đạp/xe máy dành cho những khách muốn khám phá khu vực xung quanh homestay.

7. Lam Chau Homestay​ Hội An Homestay đẹp ở Hội An

Ngoài giá cực tốt thì homestay này còn có dịch vụ miễn phí xe đạp. Dạo một vòng Hội An với những con đường nhỏ nhắn gần gũi như vậy thì còn gì tuyệt hơn nhỉ! Giá phòng ở đây chỉ dao động trong tầm 230k/phòng thôi nhé, mà phòng nào cũng sạch sẽ thoáng mát cộng thêm ban công nhỏ xinh nữa.

f:id:Seatrek:20180812025721j:plain

8. The Hoi An Hippie House Hội An Homestay đẹp ở Hội An

Đây là 1 Homestay Hội An đầy màu sắc, đủ kiểu như trẻ em tô màu, tràn ngập hình vẽ trên tường kèm các câu slogan chất ngất, có thể chụp ảnh sống ảo ở mọi nơi, điểm đặc biệt là sự pha trộn của nhiều màu sắc, giường ngủ, cửa sổ hay rèm cửa, rồi đến nhà bếp, khu vực nhà ăn,....không giống bất cứ nơi nào bạn từng đến. Nếu bạn là người có tâm hồn nghệ sĩ, thích vẽ vời, sống ảo thì không nên bỏ qua homestay độc đáo này nhé.

f:id:Seatrek:20180812025738j:plain

9. Seastar Homestay Hội An Homestay đẹp ở Hội An

Bạn chỉ cần 2 phút đi bộ là có thể ra được bãi biển công cộng cửa Đại và cả biển An Bàng cách đó 3,2km.Với ai yêu thích tiệc tùng thì nên chọn homestay này vì có quầy minibar giúp cho bạn giao lưu gặp gỡ nhiều bạn bè quốc tế. Trong phòng thì được trang bị TV màn hình phẳng, máy lạnh, máy sấy tóc.

f:id:Seatrek:20180812025759j:plain

10. Hoi An Lemongrass Homestay Homestay đẹp ở Hội An

Với ai yêu thích thiên nhiên thì Hoi An Lemongrass là một lựa chọn tuyệt vời.  Homestay này tọa lạc gần cánh đồng lúa rộng lớn giúp bạn trải nghiệm được phong cách sinh hoạt miền quê dân dã. Phòng ốc khá xinh xắn và tiện nghi với nội thất làm từ gỗ, mang vẻ giản dị, mộc mạc của vùng quê Việt Nam.

11. An Bang Beach Hideaway Homestay Homestay đẹp ở Hội An

Nếu chưa từng tìm hiểu qua, bạn sẽ nhầm lẫn rằng An Bang Beach Hideaway là một resort cao cấp nào đó nhưng thực chất đây lại là một homestay Hội An giá rẻ. Với thiết kế trên nền những màu sắc trang nhã nhất như trắng tinh khôi, màu vàng của gỗ, tre và những mảnh xanh tự nhiên của cây cỏ, những bộ bàn ghế và tô điểm bởi gối tựa lưng nhiều màu, An Bang Beach Hideaway được list vào danh sách một trong những homestay đẹp ở Hội An mà bạn nên đến ít nhất 1 lần trong đời. Tất cả những gì mà An Bang Beach Hideaway mang đến cho bạn là một không gian thư giãn, trong lành và bình yên.

f:id:Seatrek:20180812025848j:plain

12. An Villa Hội AnHomestay đẹp ở Hội An

Có thể nói An Villa là một villa sẽ cho bạn cảm giác như được bỏ trốn khỏi thành phố khói bụi ồn ào và hoàn toàn thư giãn, tận hưởng thứ không khí thanh bình, yên tĩnh, bát ngát cỏ cây. An Villa có tới 6 không gian, hẳn bạn sẽ bối rối khi chọn nơi ở lắm vì cái nào cũng đẹp cả. Mỗi không gian lại mang một vẻ riêng biệt đem đến cho du khách những cảm giác mới lạ.

f:id:Seatrek:20180812025858j:plain

13. An's Bed And Breakfast Hội AnHomestay đẹp ở Hội An

Với không gian mở, homestay này cho bạn cảm giác như sống trong 1 ngôi nhà thật sự. Sự mộc mạc của những khung cửa gỗ, của hàng gạch xưa, hay những bức tường gạch quét vôi trắng… tất cả tạo nên một nét hoài cổ, đẹp đến ngỡ ngàng.

f:id:Seatrek:20180812025909j:plain

14. Heron House Hội AnHomestay đẹp ở Hội An

Cũng giống như Hoi An Lemongrass Homestay, Heron House tọa lạc giữa cánh đồng lúa xanh bát ngát, không khí trong lành. Với thiết kế trên nền kiến trúc Pháp, Heron House luôn thu hút giới trẻ- những người đam mê kiến trúc cổ châu Âu. Ngôi nhà này chỉ có 3 phòng nhưng phòng nào cũng rộng rãi với 65 m vuông, ban công nhìn ra ngoài và nhiều cửa sổ để đón gió, ánh sáng mặt trời. Ghế phơi nắng, bàn cà phê và võng được trang bị để cho những khách du lịch lười biếng.

f:id:Seatrek:20180812025926j:plain

15. An Bàng Seaside Village Hội AnHomestay đẹp ở Hội An

Homestay này nằm giữa làng chài được mở từ năm 2012 với 9 phòng ở 3 địa điểm khác nhau. Xung quanh nhiều cây xanh, cây ăn quả, thiết kế đơn giản nhưng chú trọng màu sắc, mang lại cho bạn cảm giác trẻ trung. Cách đó chừng 50 đến 100 mét là những bãi biển hoang sơ, rất tiện cho việc di chuyển.

f:id:Seatrek:20180812025946j:plain

16. Le Bleu Hội AnHomestay đẹp ở Hội An

Le Bleu là một cái tên vô cùng nổi tiếng trong giới homestay đẹp ở Hội An. Le Bleu mang phong cách dân dã quen thuộc của làng quê Việt Nam với lối kiến trúc rất mộc mạc. Ở homestay này vẫn đầy đủ tiện nghi, du khách có thể tùy ý nấu nướng hay lang thang chụp những góc bé xinh trong ngôi nhà này cả ngày không thấy chán.

f:id:Seatrek:20180812030009j:plain

17. Red Flower Cottage Homestay Hội AnHomestay đẹp ở Hội An

Dưới ánh nắng chói chang của vùng miền Trung, bạn vẫn cảm thấy thoáng mát nhờ những tán cây xanh trong khu vườn nhỏ cua Red Flower Cottage. Bạn có thể thỏa sức tổ chức buổi tiệc BBQ với khu bếp chung cùng đầy đủ các đồ dùng bếp núc. Bạn nên mua hải sản tươi sống tại khu chợ và tự chế biến tại đây để có những bữa ăn ngon lành, vệ sinh và tiết kiệm cho cả gia đình trong kì nghỉ này.

f:id:Seatrek:20180812030025j:plain

18. An Bang Garden Homestay Hội AnHomestay đẹp ở Hội An

Chủ nhà là cặp vợ chồng cùng làm ở The Nam Hai resort nên không gian ở đây được thiết kế như một khu nghỉ dưỡng thu nhỏ. Bạn sẽ chết mê chết mệt với ngôi nhà giữa vườn lợp mái tranh, võng lưới và lối đi xếp gạch giữa cỏ xanh. Homestay này có 4 phòng, một số có ban công riêng và nhìn ra vườn, rất thích hợp cho gia đình.

19. Horizon Homestay Hội AnHomestay đẹp ở Hội An

Thêm 1 homestay đẹp ở Hội An mang lối kiến trúc hiện đại nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên- Horizon homestay. Ở đây được đặt sẵn những bộ bàn ghế uống trà, ngồi đây bạn sẽ có thể nhâm nhi ly cafe hay tách trà tận hưởng không khí trong lành, dịu mát của khu vườn đem lại. Nếu gia đình bạn đi xe hơi thì tại đây cũng có chỗ đỗ xe miễn phí, xe đạp cũng được cung cấp miễn phí cho những du khách có nhu cầu thăm quanh những khu vực gần.

f:id:Seatrek:20180812030046j:plain

20. Tuệ Tâm Homestay Hội AnHomestay đẹp ở Hội An

Bạn muốn thuận tiện cho việc thăm thú và khám phá Phố cổ Hội An thì Tue Tam Homestay sẽ là lựa chọn thích hợp cho bạn. Nằm trên con phố Nguyễn Trường Tộ giữa lòng Phố cổ, homestay này được xây dựng dựa trên sự kết hợp giữa phong cách cổ điển pha lẫn với những nét hiện đại. Cùng với đó những tiện nghi cũng được tích hợp đầy đủ tại đây. Chính vì thế, nơi đây luôn đem lại sự hài lòng cho những ai một lần nghỉ ngơi tại nơi này.

f:id:Seatrek:20180812030101j:plain

21. Mama’s House Homestay Hội AnHomestay đẹp ở Hội An

Mama’s House Hội An Homestay là một địa chỉ nghỉ dưỡng có chất lượng phục vụ tốt, có chỗ đỗ xe miễn phí, phòng nghỉ luôn sạch sẽ, gọn gang với view đẹp hướng ra sân vườn. Điểm cộng ở đây là xe đạp miễn phí mà homestay cung cấp. Nếu ra biển, từ đây bạn cũng chỉ mất chừng 10 phút đi bộ. Vì thế địa chỉ này được đánh giá là một trong những homestay đẹp ở Hội An.

f:id:Seatrek:20180812030111j:plain

22. Seastar Homestay Hội AnHomestay đẹp ở Hội An

Homestay này là một địa điểm được rất nhiều khách du lịch chọn lựa bởi vị trí của nó gần biển Cửa Đại và chỉ cách phố cổ 3km. Các phòng nghỉ ở đây cũng được lắp đặt đầy đủ những tiện nghi hiện đại cùng bữa sáng miễn phí.

23. Ha My Seaside Homestay Hội AnHomestay đẹp ở Hội An

Ha My Seaside là một homestay mang hơi hướng của một làng quê thanh bình và điểm nổi bật là có một ao nước rất thơ mộng. Những du khách tới nơi đây đều có cảm giác thư thái, yên bình như đang ở chính ngôi nhà quê của mình. Bên trong phòng cũng có những bộ bàn ghề làm từ tre, những bức tranh treo tường mang đậm chất xưa cũ…

f:id:Seatrek:20180812030228j:plain

24. Skybird Homestay Hội AnHomestay đẹp ở Hội An

Skybird chỉ cách đô thị cổ Hội An và vùng biển Cửa Đại chừng 2 cây số. Trong homestay này có một khu vườn được trồng rất nhiều loài hoa với nhiều màu sắc rất bắt mắt với lối thiết kế độc đáo và những tiện ích đem lại.

f:id:Seatrek:20180812030243j:plain

25. Green House homestay Hội AnHomestay đẹp ở Hội An

Một homestay có diện tích khá nhỏ nhưng không gian bên trong khu này được bài trí rất gọn gàng và bắt mắt. Tại đây rất gần làng rau Trà Quế, hay đi tắm biển ở Cửa Đại, An Bàng… những nơi đó chỉ cách chỗ ở của bạn chừng 15 phút đạp xe mà thôi.

26. Jordi's House Hội AnHomestay đẹp ở Hội An

Jordi’s House là homestay nằm ngay gần trung tâm thị trấn Hội An, chỉ cách 2km nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đến phố cổ để thưởng thức ẩm thực nơi đây hoặc đi thăm làng dừa Bảy Mẫu vô cùng độc đáo ở Phố Hội. 

Trên đây chỉ là một số ít những homestay đẹp ở Hội An mà bạn nên ghé qua. Vẫn còn rất rất nhiều homestay đẹp khác nhưng bài viết vẫn chưa thể liệt kê hết. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể dễ dàng hơn khi chọn lựa địa điểm lưu trú của mình khi tới Hội An.

Tìm hiểu thêm thông tin du lịch Hội An tại: 

Sea Trek VietNam Sea Life Co.,Ltd Giấy phép Lữ hành quốc tế số: 49-085/20 16/TCDL-GPLHQT Trụ sở Hội An 160A Nguyễn Duy Hiệu, Phường Cẩm Châu,TP Hội An . Hotline: 0905 958 528 – 0979 637 651 info@seatrekvietnam.com