DU LỊCH HỘI AN - ĐÀ NẴNG

Tất tần tật kinh nghiệm đi du lịch Hội An- Đà Nẵng 2019, chi phí đi Hội An- Đà Nẵng, gợi ý chốn ăn chơi tại Hội An- Đà Nẵng hot nhất 2018 cho giới trẻ hiện nay.

vi.seatrekvietnam.com (tiếng việt)/ Seatrekvietnam.com (Eng)

DỪNG CHÂN THƯ GIÃN TẠI TOP 6 SPA MASSAGE HỘI AN

Spa là nơi lý tưởng để bạn nghỉ ngơi, thư giãn, giảm stress, đồng thời giúp bạn giải tỏa các lo lắng. Đến đây, bạn sẽ được chăm sóc bởi những đôi tay mềm mại, chu đáo sau 1 chuyến du lịch mệt mỏi. Đối với những du khách đến Hội An, đi spa massage Hội An là một phương pháp trị liệu hoàn hảo bạn nên dành cho cơ thể mình sau 1 ngày dạo qauanh phố cổ.

Ngoài massage, hiện spa massage Hội An có rất nhiều phương pháp chăm sóc da như: massage thư giãn (mặt, toàn thân, chân), massage đá nóng, tẩy tế bào chết, đắp bùn, tắm cát,…

Sau đây là danh sách những spa massage Hội An nổi tiếng dành cho chuyến du lịch của bạn.

1. Na Spa & Beauty Massage Hội An

Với nhiều loại hình dịch vụ đa đạng, spa này có thể thoả mãn rất nhiều nhu cầu làm đẹp và thư giãn của các chị em với mức giá có tính cạnh tranh cao và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Đến đây, ban chỉ tiêu tốn khoảng 30 – 60 phút cho mỗi dịch vụ làm đẹp với giá từ 15USD-20USD/ 60’/người.

Địa chỉ:  

NA Spa 1: 463 Cửa Đại, Hội An
NA Spa 2: 07 Cửa Đại, Hội An
NA Spa 3:15 Nguyễn Phúc Chu, Hội An

f:id:Seatrek:20181024235304j:plain

 2. Le belhamy Spa Massage Hội An

Đây là 1 trong những spa massage Hội An nằm sát biển. Ngoài ra, đội ngũ spa chuyên nghiệp luôn mang đến những kỹ thuật chăm sóc cơ thể tiên tiến nhất cho bạn .

Bảng giá dịch vụ spa

Mát xa vùng đầu theo liệu pháp riêng Belhamy (30 phút): 400.000 vnđ

Mát xa vùng cổ, vai và lưng (30 phút): 400.000 vnđ

Mát xa chân (30 phút): 400.000 vnđ

Mát xa mặt thư giãn* (30 phút): 400.000 vnđ

Mát xa chân kiểu Á (60 phút) : 600.000 vnđ

Mát xa kiểu Thụy Điển (60 phút): 700.000 vnđ

f:id:Seatrek:20181025000102j:plain

3. Ginger Spa Massage Hội An

Với không gian thoáng mát gần với thiên nhiên, Gigner Spa mang đến những phút giây thoải mái thư giãn tuyệ đối cho du khách. Các gói trị liệu ở đây bao gồm xông hơi với thảo dược truyền thống Việt Nam, liệu pháp âm dương và mát xa truyền thống Việt Nam. Không chỉ có tác dụng giảm stress, các dịch vụ ở Ginger Spa giúp quý khách cải thiện sắc đẹp một cách hiệu quả. 

4. Laluna Spa Massage Hội An

Spa massage Hội An này chỉ cách 3 phút đi bộ từ phố cổ Hội An. Đây không chỉ đon thuần là một dịch vụ spa, mát xa, chăm sóc sắc đẹp mà còn mang đến sự trải nghiệm một cảm giác nhẹ nhàng, thanh thảng hòa quyện giữa thể xác và tinh thần cho du khách với các liệu pháp truyền thống Việt Nam cũng như các liệu pháp nổi tiếng khác trên thế giới. Thành phần được sử dụng lấy từ 100% tự nhiên như :" muối tinh, gừng, lô hội, hoa atiso, bùn khoán, trà xanh ..." Bạn sẽ hài long với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện cùng không gian riêng tư, sạch sẽ, sang trọng.

f:id:Seatrek:20181024235530j:plain

5. Aroma Homestay and Spa Massage Hội An

Aroma Homestay and Spa cung cấp Wi-Fi miễn phí và sân hiên. Tất cả các chỗ nghỉ tại đây đều được trang bị máy điều hòa và TV màn hình phẳng. Một số chỗ nghỉ có ban công và/hoặc sân trong. Spa này gần các điểm tham quan nổi tiếng như Cầu Nhật Bản, Hội quán Triều Châu Trung Quốc và Làng mộc Kim Bồng.

Xem thêm: Kinh Nghiệm Du Lịch Hội An

f:id:Seatrek:20181024235934j:plain

6. Anantara Spa Massage Hội An

Đắm mình trong những phòng spa yên tĩnh để tận hưởng sự vỗ về từ các chuyên gia tại spa massage Hội An này. Đây là giây phút giúp bạn tận hưởng thời gian hạnh phúc cho riêng mình hay cùng chia sẻ niềm vui này với người thương yêu của bạn, thưởng thức hàng loạt những liệu trình spa: tẩy da chết và tắm bùn, mát xa và làm trẻ hoá da mặt. Hãy tự thưởng cho mình một liệu trình làm đẹp và chăm sóc móng trong căn chòi nhỏ trong khu vườn xinh đẹp nhìn ra dòng sông êm đềm. Với những vị khách có nhiều thời gian hơn, bạn có thể tự thiết kế những gói spa theo yêu cầu của chính mình.

Cơ sở vật chất Spa bao gồm: 4 phòng trị liệu, mỗi phòng có bồn tắm riêng, 1 phòng trị liệu dành cho cặp đôi, với bồn tắm riêng, chăm sóc móng tay và móng chân tại chòi spa trong vườn với tầm nhìn hướng ra sông Thu Bồn.

f:id:Seatrek:20181024235827j:plain

Những điều cần lưu ý khi đi Spa Massage Hội An

1. Hãy luôn đến sớm hơn so với lịch hẹn: Nếu giờ hẹn của bạn là 3 giờ chiều, bạn nên có mặt sớm hơn ít nhất 20 phút để có thời gian thay đồ và thư giãn. Nếu dự định tắm hơi (steam bath hay sauna), bạn hãy đến sớm hơn.

2. Đừng vào spa khi cả người đang ướt đẫm mồ hôi

3. Tắm cho sạch chất chlorine ngay khi ra khỏi bồn Jacuzzi (nếu spa đó có): Sẽ không tốt cho da nếu bạn để chất chlorine bám lâu trên người.

4. Hãy nhớ rằng việc trị liệu cần có thời gian: Một lần massage sẽ không chữa được tất cả các cơn đau nhức, do đó không nên than phiền rằng bạn cảm thấy vẫn còn đôi chỗ đau nhức trên người dù đã qua một buổi trị liệu.

5. Hãy thư thả thời gian, đừng quá vội vã quay lại làm việc hay giải quyết các mối bận tâm trong cuộc sống của bạn ngay sau buổi trị liệu: Hãy thu xếp thời gian nghỉ ngơi thêm.

6. Tránh ăn no và ăn các thức ăn nặng bụng sau khi massage: Hãy nghỉ ngơi và thư giãn, đồng thời uống nhiều nước

 

Tìm hiểu thêm thông tin du lịch Hội An tại: 

Sea Trek VietNam Sea Life Co.,Ltd Giấy phép Lữ hành quốc tế số: 49-085/20 16/TCDL-GPLHQT Trụ sở Hội An 160A Nguyễn Duy Hiệu, Phường Cẩm Châu,TP Hội An . Hotline: 0905 958 528 – 0979 637 651 info@seatrekvietnam.com