DU LỊCH HỘI AN - ĐÀ NẴNG

Tất tần tật kinh nghiệm đi du lịch Hội An- Đà Nẵng 2019, chi phí đi Hội An- Đà Nẵng, gợi ý chốn ăn chơi tại Hội An- Đà Nẵng hot nhất 2018 cho giới trẻ hiện nay.

vi.seatrekvietnam.com (tiếng việt)/ Seatrekvietnam.com (Eng)

QUÀ HANDMADE ĐÀ NẴNG- TOP CỬA HÀNG NỔI TIẾNG NHẤT

Khi nhịp sống ngày càng hiện đại thì người ta có xu hướng tìm về những thứ đơn giản, mộc mạc nhất, và quà handmade đã ra đời. Có thể nói, đồ handmade đã quá quen thuộc với phần lớn giới trẻ hiện nay. Nếu bạn đang đi du lịch Đà Nẵng và mong muốn tìm vài món quà handmade cho bạn bè thì không nên bỏ qua top 10 cửa hàng bán đồ handmade Đà Nẵng nổi tiếng nhất mà Seatrek gợi ý ngay sau đây nhé

1. Oanh Shop – Cửa Hàng Bán Đồ Handmade Đẹp Ở Đà Nẵng

Đứng đầu trong danh sách bán đồ handmade Đà Nẵng phải kể đến Oanh Shop. Với đam mê tạo ra thật nhiều sản phẩm handmade chất lượng cho người tiêu dùng, Oanh Shopkhông ngừng sáng tạo với nhiều ý tưởng độc đáo. Đến đây, bạn có thể tìm thấy nhiều nguyên vật liệu hay ho để làm hoa, vải nỉ và phụ kiện làm thú bông. Ngoài ra, nếu bạn không có thời gian làm thì cũng có thể chọn 1 món quà handmade tại đây với giá cả vô cùng phải chăng nhé.

f:id:Seatrek:20190827114103j:plain

 Địa chỉ: 226/2 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng

Website: oanhshopdanang.com

2. Dreamcatcher – Shop Bán Đồ Handmade Đà Nẵng

Nghe cái tên thôi là bạn có thể hình dung phần nào mặt hàng chủ lực của shop rồi phải không? Shop Dreamcatcher là một trong những cửa hàng bán đồ handmade Đà Nẵng nhận được nhiều ưu ái của giới trẻ vì sự đa dạng về nguyên liệu, phụ kiện, trang sức, quà lưu niệm… Điểm đặc biệt tại đây là shop còn mở các lớp dạy làm quà handmade, tổ chức offline cho các thành viên của shop trao đổi, học hỏi kinh nghiệm về làm đồ handmade.

f:id:Seatrek:20190827114120j:plain


Địa chỉ: 571 Núi Thành, Đà Nẵng

Website: shophandmadedanang.blogspot.com

3. Shop Bán Đồ Handmade Tại Đà Nẵng – TyTy shop

TyTy Shop cũng được xem là cửa hàng bán đồ handmade Đà Nẵng uy tín, giá rẻ. Ngoài những món quà handmade đơn giản thì shop còn cung cấp các phụ kiện trang trí tiệc cưới hay sinh nhật với giá cả vô cùng phải chăng.

f:id:Seatrek:20190827113712j:plain

Địa chỉ: K112/110 Trần Cao Vân, Hải Châu, Đà Nẵng

4. Shop Handmade Tại Đà Nẵng – Salt Shop Handmade 

Salt shop cũng là nơi bán quà handmade Đà Nẵng uy tín. Cũng giống như những shop quà handmade Đà Nẵng khác, shop có nhiều nguyên liệu handmade cho bạn lựa chọn cũng như những món quà handmade làm sẵn cho những ai lười nhé!

f:id:Seatrek:20190827113743j:plain

Địa chỉ: 176 Lương Nhữ Lộc, Thanh Khê, Đà Nẵng

5. Hạt Tiêu Cay – Cửa Hàng Bán Đồ Handmade Đà Nẵng

Tiêu chí sản phẩm của Hạt Tiêu Cay là đơn giản, nhưng rất xinh xắn và đầy ý nghĩa. Nhân viên tại đây khá thân thiện, nhiệt tình hướng dẫn bạn về cách làm ra những sản phẩm đáng yêu đó.

f:id:Seatrek:20190827113757j:plain

Địa chỉ: 126 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng

6. KK Home – Cửa Hàng Bán Đồ Handmade Tại Đà Nẵng

Nếu bạn thích sưu tập những món quà handmade chính chuyên 1 xíu như: album, sổ tay handmade, scrapbook thì hãy đến ngay KK Home. Nơi đây chuyên về dòng sổ tay với những thiết kế vintage, cổ xưa hay hiện đại màu sắc đều có đủ nhé!

f:id:Seatrek:20190827114157j:plain

Địa chỉ: 347 Hải Phòng, Đà Nẵng

7. Shop Bán Đồ Handmade Đà Nẵng – LoLa

Mặt hàng mạnh nhất của shop chắc chắn là DreamCatcher và hoa. Shop cũng có bán nguyên liệu cho quà handmade cũng như những món trang sức, quà lưu niệm,… có sẵn. Vì ở đây có số lượng nhiều sản phẩm nên shop có thể phân phối cho cả những cửa hàng, nhà sách, siêu thị. Ở đây còn mở lớp dạy làm quà handmade, tổ chức offline cho các thành viên của shop trao đổi kinh nghiệm.

Địa chỉ: 113/4 Phan Thanh, Đà Nẵng

Website: www.lola.vn

8. Cổ & Cũ Gift Shop – Shop Bán Đồ Handmade Đà Nẵng

Nếu bạn thích phong cách vintage, retro, cổ điển, cá tính thì đây là 1 sự lựa chọn hợp lý. Một số đồ handmade như: vòng tay, hoa, đồ da, thiệp, sổ đều đi theo phong cách này với giá cả bình dân.

f:id:Seatrek:20190827113834j:plain

Địa chỉ: 216 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng

9. Vuông Shop – Cửa Hàng Bán Đồ Handmade Đà Nẵng

Vuông Shop có các sản phẩm chủ lực là ví, túi, các phụ kiện đồ da,… với nhiều mẫu mã đẹp và giá cả hợp lý. Về chế độ bảo hành cho các sản phẩm, khách hàng có thể liên lạc với Vuông để được bảo hành cho những sản phẩm mình bất cứ khi nào.

Địa chỉ: 428 Lê Duẫn, Đà Nẵng

Website: vuong.com.vn

10. Cửa Hàng Handmade Đà Nẵng

Cửa hàng nhận order tất cả các sản phẩm handmade, nguyên liệu, phụ kiện, trang sức, quà lưu niệm,…và còn có những khóa học hướng dẫn làm quà handmade miễn phí. Shop nhận giao hàng tận nơi, nhanh chóng trên toàn quốc nên dù bạn không ở Đà Nẵng vẫn có thể tham khảo nhé!

f:id:Seatrek:20190827113913j:plain

Địa chỉ: 99 Ngô Thì Nhậm, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Hy vọng top 10 cửa hàng bán đồ handmade Đà Nẵng trên sẽ giúp các bạn mang về cho mình những món quà handmade đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa với bạn bè và người thân của mình.

Sea Trek VietNam Sea Life Co.,Ltd Giấy phép Lữ hành quốc tế số: 49-085/20 16/TCDL-GPLHQT Trụ sở Hội An 160A Nguyễn Duy Hiệu, Phường Cẩm Châu,TP Hội An . Hotline: 0905 958 528 – 0979 637 651 info@seatrekvietnam.com